Go Telugu - Telugu Weekly Web Magazine
ఈ సంచికలో కథలు సీరియల్స్ శీర్షికలు సినిమా కార్టూన్లు
nani movie dates fix ready

ఈ సంచికలో >> సినిమా >>

యాంకర్‌ రేష్మి కోసం బాలయ్య వచ్చాడు

balayya comes guntur takies trailer  function

ఎట్టకేలకు రేష్మీ ప్రధాన పాత్రలో నటించిన 'గుంటూర్‌ టాకీస్‌' సినిమా ట్రైలర్‌ విడుదలయ్యింది. ఈ సినిమా ట్రైలర్‌ను నందమూరి నటసింహం బాలకృష్ణ చేతుల మీదుగా విడుదల కావడం విశేషం. చిన్న సినిమాలను తానెప్పుడూ ప్రోత్సహిస్తానని బాలకృష్ణ ఈ సందర్భంగా తెలియజేశారు. 'చందమామ కథలు' సినిమాతో నేషనల్‌ అవార్డును అందుకున్న ప్రవీణ్‌ సత్తారు దర్శకత్వంలో ఈ సినిమా తెరకెక్కబోతోంది. ఈ సినిమాలో మంచు లక్ష్మి, శ్రద్దాదాస్‌, సీనియర్‌ నరేష్‌ కీలకపాత్రలు పోషిస్తున్నారు. సిద్ధు జొన్నగడ్డ రేష్మీకి జంటగా నటిస్తున్నాడు. 'గుంటూర్‌ టాకీస్‌' అనే టైటిల్‌ మాస్‌ ప్రేక్షకులను ఆకట్టుకోవడమే కాకుండా ఈ సినిమా కథ అన్ని వర్గాల ప్రేక్షకులను ఆకట్టుకునేలా ఉంటుందని డైరెక్టర్‌ ప్రవీణ్‌ సత్తారు తెలిపారు. 'జబర్దస్త్‌' ప్రోగ్రాం ద్వారా బుల్లితెరపై యాంకర్‌గా మంచి పేరు తెచ్చుకుంది రేష్మీ. ఈ సినిమాతో వెండితెర ప్రేక్షకుల అభిమానాన్ని కూడా పొందాలని ఆశిస్తోంది. ఖచ్చితంగా ఈ సినిమా తనకు మంచి పేరు తెచ్చిపెడుతుందనీ, ఒక నటిగా గుర్తింపు తెచ్చుకునే విధంగా ఈ సినిమాలో తన పాత్ర ఉండబోతోందనీ చెబుతోంది రేష్మీ. బాలయ్య చిన్న సినిమా ఫంక్షన్‌కి రావడంతో, ఇది చిన్న సినిమాలా కాకుండా, చిన్న సినిమాల్లో పెద్ద సినిమాలా మారిపోయిందని సినీ వర్గాల్లో చర్చ జరుగుతోంది. 

మరిన్ని సినిమా కబుర్లు
anasuya  act police roll in kshanam movie