Go Telugu - Telugu Weekly Web Magazine
ఈ సంచికలో కథలు సీరియల్స్ శీర్షికలు సినిమా కార్టూన్లు
rashi khanna intrestead  de glamour roles

ఈ సంచికలో >> సినిమా >>

అప్పుడలా ఇప్పుడిలా.. రేష్మి

Then now - reshmi

తాజాగా 'గుంటూర్‌ టాకీస్‌' సినిమాతో పల్లెటూరి అమ్మాయి పాత్రలో తన అందాలతో కనువిందు చేసింది రేష్మి. అందాల ఆరబోతే కాకుండా నటన పరంగానూ ఈ సినిమా ద్వారా మంచి మార్కులే కొట్టేసింది. ఇప్పుడు అందమైన దయ్యం పాత్రలో భయపెట్టడానికి వస్తానంటోంది రేష్మి. రేష్మి, మధునందన్‌ ప్రధాన పాత్రల్లో శ్రీ కృష్ణ క్రియేషన్స్‌ సంస్థ ఒక సినిమా తెరకెక్కిస్తోంది. కామెడీ హారర్‌ చిత్రాల హవా కొనసాగుతున్న ఈ రోజుల్లో ఈ సినిమా కొత్త ట్రెండ్‌ సృష్టించబోతోందని డైరెక్టర్‌ జాని తెలిపారు.

గౌరీ కృష్ణ నిర్మాణంలో తెరకెక్కబోతోన్న ఈ సినిమాలో రేష్మీ నటన ఆకట్టుకునే విధంగా ఉంటుందంటున్నారు చిత్ర యూనిట్‌. నవ్విస్తూనే భయపెట్టే క్యారెక్టర్లో రేష్మి బాగా నటించిందట. 'గుంటూర్‌ టాకీస్‌' సినిమా మాదిరిగా ఈ సినిమా కూడా తనకు మంచి పేరు తీసుకొస్తుందంటోంది రేష్మీ. జూన్‌లో ఈ సినిమా ప్రేక్షకుల ముందుకు రానుంది. వెండితెరపై ఓ వెలుగు వెలిగి, అవకాశాలు రాక బుల్లితెరకు వెళుతుంటారు కొందరు. అయితే ట్రెండ్‌ మారింది. బుల్లితెరపై సక్సెస్‌ అయి, వెండితెరపై వెలిగిపోతున్నారు ఇప్పుడు. మొదట్లో సినిమాలు చేసి, ఆ తర్వాత బుల్లితెరకు వెళ్ళి, బుల్లితెరపై గ్లామరస్‌ స్టార్‌ అనిపింకుని, వెండితెరపై వెలిగిపోతోంది రేష్మి. తనకు గుర్తింపునిచ్చిన బుల్లితెరను మర్చిపోకుండా అటు బుల్లితెరనీ, ఇటు వెండితెరనీ తన గ్లామర్‌తో నింపేస్తున్న రేష్మికి ఆల్‌ ది బెస్ట్‌. 
 

మరిన్ని సినిమా కబుర్లు
pavan in nitin movie