Go Telugu - Telugu Weekly Web Magazine
ఈ సంచికలో కథలు సీరియల్స్ శీర్షికలు సినిమా కార్టూన్లు
one more young villain comming to tollywood

ఈ సంచికలో >> సినిమా >>

కోలీవుడ్‌కి ఫిక్సయిపోయిన సునీల్‌ హీరోయిన్‌

sunil's heroin fixed for kollywood

నటి సంజనకు చెల్లెలిగా, సునీల్‌ సరసన హీరోయిన్‌గా 'కృష్ణాష్టమి' సినిమాతో తెలుగు తెరకు పరిచయం అయ్యింది ముద్దుగ్ముమ్మ నిక్కీ గల్రాని. అక్క కన్నా చెల్లెలు అందంలో, అభినయంలో, డాన్స్‌ల్లో సూపర్‌ అంటూ తొలి సినిమాతోనే ప్రశంసలు అందుకుంది ఈ బ్యూటీ గర్ల్‌. కానీ ఆ సినిమా ఆశించినంత విజయాన్ని అందుకోలేదు. ఆ తర్వాత ఆది పినిశెట్టితో 'మలుపు'తో మళ్లీ తెలుగు ప్రేక్షకుల్ని పలకరించింది. ఆ తర్వాత తెలుగులో కొంచెం గ్యాప్‌ తీసుకుని, తమిళం వైపు దృష్టి పెట్టింది.

ఇంతకుముందే 'డార్లింగ్‌' సినిమాతో తమిళ్‌ తంబీలకు సుపరిచితురాతులైన ఈ బొద్దుగుమ్మ, ఇప్పుడు అక్కడ వరుస అవకాశాలతో ఫుల్‌ బిజీ అయిపోయింది. నిక్కీ నటించిన 'కో 2' చిత్రం ఈ నెల 13న విడుదలకు సిద్ధంగా ఉంది. రాజకీయ నేపధ్యంలో తెరకెక్కుతోన్న ఈ చిత్రంలో నిక్కీ న్యూస్‌ రిపోర్టర్‌గా కన్పించనుంది. లారెన్స్‌ హీరోగా తెరకెక్కుతోన్న మరో చిత్రం 'మొట్టశివ కెట్టశివ' నిర్మాణ దశలో ఉంది. ఇవికాక మరో రెండు సినిమాలు పరిశీలనలో ఉన్నాయి. ఇవి కాక తెలుగులో నటనకు ప్రాధాన్యం ఉన్న పాత్రలో ఏ అవకాశం వచ్చినా వదులుకోనంటోంది నిక్కీ. కన్నడ సినీ రంగం నుంచి దూసుకొచ్చిన ఈ గ్లామరస్‌ భామకి బాలీవుడ్‌లో కూఆ అవకాశాలు వస్తున్నాయట. 

మరిన్ని సినిమా కబుర్లు
lornce lucky, maskat lakshmiray