Go Telugu - Telugu Weekly Web Magazine
ఈ సంచికలో కథలు సీరియల్స్ శీర్షికలు సినిమా కార్టూన్లు
interview with sandeep kishan

ఈ సంచికలో >> సినిమా >>

నాలుగు భాషల్లో దున్నేస్తున్న హ్యాండ్సమ్‌ విలన్‌

jagapati babu act in 4  languages

ఫ్యామిలీ హీరోగా అందరికీ సుపరిచితుడు జగపతిబాబు. 'లెజెండ్‌' సినిమాతో హ్యాండ్సమ్‌ విలన్‌గా గెటప్‌ మార్చాడు. పలు సినిమాల్లో విలన్‌గా నటించి మెప్పించాడు. క్యారెక్టర్‌ ఆర్టిస్టుగానూ సినిమాకు బలం చేకూర్చడంలో జగపతిబాబు తన పాత్రకు న్యాయం చేస్తున్నాడు. ప్రస్తుతం తెలుగులోనే కాకుండా, తమిళం, మళయాళం, కన్నడ భాషల్లో ఫుల్‌ బిజీ అయిపోయాడు. హీరోగా, విలన్‌గా, క్యారెక్టర్‌ ఆర్టిస్టుగా స్పీడుగా దూసుకెళ్తున్నాడు.

తమిళంలో భరతన్‌ దర్శకత్వంలో తెరకెక్కుతోన్న ఇళయదళపతి విజయ్‌ సినిమాలో కీలకపాత్రలో నటిస్తున్నాడు. ఈ సినిమాలో 'నేనూ శైలజ..' ఫేం కీర్తి సురేష్‌ హీరోయిన్‌గా నటిస్తోంది. విజయ్‌ తండ్రికి, జగపతిబాబు తండ్రికి మధ్య ఉన్న స్నేహంతో ఈ అవకాశాన్ని అందిపుచ్చుకున్నాడు జగపతిబాబు. ఇళయదళపతి విజయ్‌తో నటించడం చాలా గొప్పగా ఉందంటున్నాడు ఈ డైనమిక్‌ నటుడు. విజయ్‌తో స్నేహం ఈ నాటిది కాదనీ, కానీ తనతో కలిసి తెరను పంచుకోవడం చాలా ఆనందంగా ఉందనీ అంటున్నారు జగపతిబాబు. ఇదే కాకుండా ఇంకా విశాల్‌తో ఒక సినిమాలోనూ ముఖ్య భూమిక పోషిస్తున్నాడు. మలయాళంలో మోహన్‌లాల్‌తో ఒక సినిమా చేస్తున్నాడు. ఇలా భాషతో సంబంధం లేకుండా పలు భాషల్లో బుల్లెట్‌ స్పీడుతో దూసుకుపోతున్నాడు జగపతిబాబు. 

మరిన్ని సినిమా కబుర్లు
samanata can't live alone