Go Telugu - Telugu Weekly Web Magazine
ఈ సంచికలో కథలు సీరియల్స్ శీర్షికలు సినిమా కార్టూన్లు
reshmi so naughty

ఈ సంచికలో >> సినిమా >>

మహేష్‌ మరో బ్లాక్‌ బాస్టర్‌కి రెఢీ

mahesh  ready to block buster

కొరటాల శివతో మహేష్‌ బాబు చేసిన 'శ్రీమంతుడు' సూపర్‌ హిట్‌ అయ్యింది. రికార్డు స్ధాయిలో భారీ వసూళ్లను తెచ్చిపెట్టింది. వసూళ్లను తెచ్చిపెట్టడమే కాకుండా, ఊరు దత్తత అనే కాన్సెప్ట్‌తో తెరకెక్కిన ఈ చిత్రం ఎంతో మందికి స్ఫూర్తి దాయకం అయ్యింది. ఈ సినిమా తర్వాత మహేష్‌తో పాటు, చాలా మంది గొప్ప వ్యక్తులు తమ తమ ఊరిని బాగుచేసుకునే దిశగా తమ అడుగులు వేశారు. ఇలా ఇంత గొప్ప సెన్సేషన్‌ని మహేష్‌కి అందించిన ఘనత కొరటాలకే దక్కిందనడంలో అతిశయోక్తి లేదు.

ఈ సినిమాతో కేవలం మహేష్‌కే కాదు కొరటాల కూడా ఈ సినిమా తరువాతే స్టార్‌ డైరెక్టర్స్‌ రేంజ్‌కి ఎదిగిపోయాడు. అయితే, 'శ్రీమంతుడు' సినిమాతో భారీ సక్సెస్‌ని అందుకున్న సూపర్‌స్టార్‌ 'బ్రహ్మూెత్సవం' రూపంలో బిగ్‌ ఫెయిల్యూర్‌ని చవి చూడక తప్పలేదు. ప్రస్తుతం కొరటాల - ఎన్టీఆర్‌తో 'జనతా గ్యారేజ్‌' సినిమా చేస్తున్నాడు. ఈ సినిమా తరువాత కొరటాల సినిమా మహేష్‌తోనే అని తెలుస్తోంది. ఈ సినిమాకు డి.వి.వి.దానయ్య, ఠాగూర్‌ మధు నిర్మాతలుగా వ్యవహరిస్తారు. మహేష్‌ - మురుగదాస్‌ కాంబినేషన్‌లో ఒక సినిమా తెరక్కెబోతోంది. మహేష్‌ కాస్త అటూ ఇటూగా ఒకేసారి ఈ రెండు సినిమాల్లోనూ నటించే అవకాశాలున్నట్లు సమాచారం. అంటే వచ్చే ఏడాది ఈ రెండు సినిమాలను రెండు మూడు నెలల గ్యాప్‌లో విడుదల చేయాలని మహేష్‌ భావిస్తున్నాడట. ఏదేమైనా కొరటాల శివతో సినిమా అంటే మహేష్‌ ఇంకో బ్లాక్‌ బస్టర్‌కి రెడీ అయిపోవచ్చు.

మరిన్ని సినిమా కబుర్లు
allu sirish  comming