Go Telugu - Telugu Weekly Web Magazine
ఈ సంచికలో కథలు సీరియల్స్ శీర్షికలు సినిమా కార్టూన్లు
hebah patel  act in in angel movie

ఈ సంచికలో >> సినిమా >>

రామ్‌చరణ్‌ రెండు పడవలపై ప్రయాణం

.ramcharan  responsibility double

మెగాస్టార్‌ చిరంజీవి హీరోగా సినిమా తెరకెక్కించడం చాలా పెద్ద బాధ్యత. సుదీర్ఘ విరామం తర్వాత చిరంజీవి చేస్తున్న సినిమా ఇది. ఆ బాధ్యతను రామ్‌చరణ్‌ తన భుజానికెత్తుకున్నాడు. అంతే కాకుండా ఇంకో వైపున సురేందర్‌ రెడ్డి దర్శకత్వంలో రూపొందుతున్న 'ధృవ' సినిమాలో హీరోగా రామ్‌చరణ్‌ నటిస్తున్నాడు. ఒకేసారి రెండు పడవల మీద ప్రయాణం అంటే ఇదే. ఓ పక్క తండ్రి చిరంజీవి సినిమా నిర్మాణ వ్యవహారాల్ని చూసుకోవాలి, ఇంకో వైపున తన సినిమా షూటింగ్‌లో పాల్గొనాలి.

ఈ రెండు బాధ్యతల్నీ చరణ్‌ సమర్థవంతంగా నిర్వహిస్తున్నాడట. 'ధృవ' సినిమాలో రకుల్‌ ప్రీత్‌ సింగ్‌ హీరోయిన్‌గా నటిస్తోంది. రామ్‌చరణ్‌, రకుల్‌ గతంలో 'బ్రూస్‌లీ' సినిమాలో కలిసి నటించారు. ఈ సినిమా ప్రమోషన్స్‌ని పర్‌ఫెక్ట్‌గా ప్లాన్‌ చేశాడు రాంచరణ్‌. ఆగష్టు 15న స్వాతంత్య్ర దినోత్సవం సందర్భంగా ఈ సినిమా ఫస్ట్‌ లుక్‌ విడుదల కానుంది. ఆగష్టు 22న చిరంజీవి పుట్టిన రోజు సందర్భంగా ఈ సినిమా టీజర్‌ని విడుదల చేయాలనుకుంటున్నారట. ఇకపోతే సెప్టెంబర్‌ 2న ఆడియో విడుదల చేసే యోచనలో ఉన్నారట. సెప్టెంబర్‌ 2 పవన్‌ కళ్యాణ్‌ పుట్టినరోజు. ఆ రోజే ఈ సినిమా టీజర్‌ని విడదల చేస్తారు. ఇంకో వైపున చిరంజీవి పుట్టినరోజునాడు చిరంజీవి హీరోగా రూపొందుతున్న సినిమా ఫస్ట్‌ లుక్‌ ప్లాన్‌ చేశారని సమాచారమ్‌. అదే రోజు టైటిల్‌ కూడా అనౌన్స్‌ చేయనున్నారట. ఏదేమైనా రామ్‌చరణ్‌ ప్లానింగ్‌ అద్భుతం అనిపిస్తోంది. 

మరిన్ని సినిమా కబుర్లు
kangana ranaut as goddess lakshmi