Go Telugu - Telugu Weekly Web Magazine
ఈ సంచికలో కథలు సీరియల్స్ శీర్షికలు సినిమా కార్టూన్లు
mahesh speed increase

ఈ సంచికలో >> సినిమా >>

రాజుగారి రెండో గదిలో ఏముంటుంది?

what will be kings second room

ఎప్పుడు రూపొందిందో, ఎప్పుడు విడుదలకు సిద్ధమయ్యిందో తెలియకుండా అనూహ్యంగా విడుదల డేట్‌ని అనౌన్స్‌ చేసుకుని, తెలుగు సినీ పరిశ్రమను ఆశ్చర్యపరిచిన చిత్రం 'రాజుగారి గది'. ఎవరి అంచనాలకూ అందకుండా అద్భుత విజయాన్ని అందుకున్న ఈ చిత్రానికి సీక్వెల్‌ తీస్తున్నారు. బుల్లితెర వ్యాఖ్యాతగా సుపరిచితుడైన ఓంకార్‌ ఈ చిత్రానికి దర్శకుడు. 'రాజుగారి గది' సీక్వెల్‌ తీస్తున్నట్లు వెల్లడించిన ఆయన, మొదటి సినిమా కన్నా రెండో సినిమాలో థ్రిల్లింగ్‌ ఎలిమెంట్స్‌ ఇంకా ఎక్కువ ఉంటాయని చెప్పాడు. ప్రతిష్టాత్మక నిర్మాణ సంస్థ పివిపి ఈ చిత్ర నిర్మాణంలో పాలుపంచుకునేందుకు ముందుకు రావడంతో 'రాజుగారి గది' సీక్వెల్‌పై ఇప్పటికి ఉన్న అంచనాలు ఒక్కసారిగా వంద రెట్లు పెరిగాయనడం నిస్సందేహం.

ఓ ప్రముఖ హీరోయిన్‌ ఇందులో ముఖ్య పాత్ర పోషించే అవకాశం ఉన్నట్లు తెలుస్తోంది. తొలి సినిమాని చిన్న నటీనటులతో తీసేసిన ఓంకార్‌, సీక్వెల్‌ కోసం మాత్రం భారీ తారగణాన్ని ఎంచుకోనున్నాడట. భారీ బడ్జెట్‌తో ఈ చిత్రం రూపొందనుంది. అతి త్వరలోనే ఈ చిత్ర విశేషాల్ని దర్శకుడు ఓంకార్‌, నిర్మాతలు వెల్లడిస్తారు. సీక్వెల్‌ అనౌన్స్‌ చేయగానే, మంచి బిజినెస్‌ ఆఫర్స్‌ ఈ చిత్రానికి అప్పుడే వస్తున్నాయట. 'రాజుగారి గది' ఇచ్చిన సక్సెస్‌ కిక్‌తో ట్రేడ్‌ వర్గాల్లో ఈ చిత్రం పట్ల ఆసక్తి అంతలా పెరిగింది. సీక్వెల్‌తోనూ హిట్టు కొట్టి 'రాజుగారి గది' టైటిల్‌ని ఓ బ్రాండ్‌గా మార్చేసి, ఆ సిరీస్‌లో ఓంకార్‌ మరిన్ని చిత్రాల్ని తీసుకురావాలని ఆశిద్దాం. 

మరిన్ని సినిమా కబుర్లు
kajal act chiru movie