Go Telugu - Telugu Weekly Web Magazine
ఈ సంచికలో కథలు సీరియల్స్ శీర్షికలు సినిమా కార్టూన్లు
telangana to andhra

ఈ సంచికలో >> సినిమా >>

'ఇజం' కళ్యాణ్‌రామ్‌

ijam kalyanram

కళ్యాణ్‌రామ్‌ కొత్త సినిమా 'ఇజం' పేరులోనే పవర్‌ కనిపిస్తోంది. పూరీ జగన్నాధ్‌ డైరెక్షన్‌లో తెరకెక్కుతోన్న ఈ సినిమాపై సినీ వర్గాల్లోనూ, ప్రేక్షకుల్లోనూ భారీ అంచనాలున్నాయి. ఈ సినిమాతో అదితి ఆర్య కథానాయికగా తెలుగు తెరకు పరిచయమవుతోంది. ఎన్టీఆర్‌ ఆర్ట్స్‌ బ్యానర్‌లో కళ్యాణ్‌రామ్‌ 'ఇజం' చిత్రాన్ని నిర్మించారు. జర్నలిస్టు పాత్రలో కళ్యాణ్‌రామ్‌ కొత్త తరహా హీరోయిజం ప్రదర్శిస్తాడట. గతంలో పవన్‌ కళ్యాణ్‌తో ఈ తరహాలో చిత్రాన్ని చేశాడు డైరెక్టర్‌ పూరీ. అదే 'కెమెరామెన్‌ గంగతో రాంబాబు'. మళ్లీ ఇప్పుడు కళ్యాణ్‌రామ్‌తో ఆ తరహా పాత్ర పూరి చేయిస్తున్నాడు. 'ఇజం' కంటెన్ట్‌ అంతా చాలా పోజిటివ్‌ వెర్షన్‌లో చూపించాడట పూరీ.

ప్రతీ ఒక్కరూ ఖచ్చితంగా చూడాల్సిన సినిమా అవుతుందంటున్నారు. ఈ సినిమాలో కళ్యాణ్‌రామ్‌ రెండు డిఫరెంట్‌ లుక్స్‌లో కనిపిస్తాడట. అనూప్‌ రూబెన్స్‌ ఆకట్టుకునే సంగీతాన్ని అందించారు. ఆడియోకి మంచి రెస్పాన్స్‌ లభిస్తోంది. 'పటాస్‌'తో కళ్యాణ్‌రామ్‌ సూపర్‌ హిట్‌ అందుకున్నాడు. అలాంటి విజయం మళ్లీ ఈ సినిమాతో దక్కుతుందని అంచనా వేస్తున్నారు. కళ్యాణ్‌రామ్‌కి ఈ సినిమా కెరీర్‌ బెస్ట్‌ మూవీ అవుతుందని భావిస్తున్నారు. ఈ సినిమా కోసం పూరీ స్వయంగా ఒక పాటను రాయడమే కాకుండా సొంత గొంతుతో ఆలపించడం ఈ సినిమాలో మరో విశేషం. ఇటీవల నందమూరి హీరో ఎన్టీయార్‌తో 'టెంపర్‌' సినిమా చేసి మంచి విజయాన్ని అందుకున్న పూరి, ఈసారి నందమూరి కళ్యాణ్‌రామ్‌తో 'ఇజం' సినిమా ద్వారా మరో సెన్సేషనల్‌ హిట్‌కి రెడీ అయిపోయాడన్నది నిస్సందేహం. 

మరిన్ని సినిమా కబుర్లు
nayanatara as ratnamahadevi