Go Telugu - Telugu Weekly Web Magazine
ఈ సంచికలో కథలు సీరియల్స్ యువతరం శీర్షికలు సినిమా కార్టూన్లు

ఈ సంచికలో >> సినిమా >>

మీలో ఎవరు మెగా అదృష్టవంతుడు?

who is lucky person?

చాలా మందికి చిరంజీవిని కలవడం లైఫ్‌ టైం అచ్చీవ్‌మెంట్‌. సినిమాల్లో ఉన్నప్పుడు అభిమానులతో చిరుకి ఇంటరాక్షన్‌ ఎక్కువగా ఉండేది. కానీ రాజకీయాల్లోకి వెళ్లాక చిరు, అభిమానులకి మధ్య చాలా గ్యాప్‌ వచ్చేసింది. మళ్లీ ఇప్పుడు ఆ గ్యాప్‌ ఫిల్‌ కానుంది. ఎందుకంటే చిరంజీవి అభిమానులకు అత్యంత దగ్గరగా వస్తున్నాడు. అదే బుల్లితెర ప్రోగ్రాం 'మీలో ఎవరు కోటీశ్వరుడు' ద్వారా. ఈ ప్రోగ్రాంకి చిరంజీవి హోస్ట్‌గా వ్యవహరిస్తున్నారు. చిరంజీవి సినిమాల్లో మెగాస్టారే కాకుండా, రాజకీయాల్లో కేంద్రమంత్రిగా ఉన్నత పదవిలో ఉన్న వ్యక్తి. అలాంటిది సాధారణ వ్యక్తులైన ఈ ప్రోగ్రాం కంటెస్టెంట్స్‌తో ఎంతో కలివిడిగా చాలా ప్రేమగా మాట్లాడుతుంటే చాలా ముచ్చటేస్తోంది. సరదా సరదాగా సాగుతోంది ఈ షో. అయితే ఈ షోకి మరికొంత జోష్‌ అవసరం అనిపిస్తోంది.

ఈ మధ్యే కదా ఈ ప్రోగ్రాం స్టార్ట్‌ అయ్యింది. ముందు ముందు చిరు ఇంకా జోష్‌తో ఈ షోను నడిపించగలరు. ఇప్పటికే తనదైన కటింగ్స్‌, స్టైల్‌తో అభిమానుల్లో ఉత్సాహం నింపుతున్నారు. ఈ ప్రోగ్రాంకి వచ్చే కంటెస్టెంట్స్‌ చిరంజీవిని అంత దగ్గరగా చూసి ఎగ్జయిట్‌మెంట్‌ ఫీలవుతున్నారు. ఈ నెల 13న స్టార్ట్‌ అయింది ఈ షో. ఇంతవరకూ వెండితెరపై మాత్రమే సందడి చేసిన చిరంజీవి ఈ ప్రోగ్రాం ద్వారా బుల్లితెరపైకొచ్చి, మరింత సందడి చేస్తున్నారు. 

మరిన్ని సినిమా కబుర్లు
cine churaka