Go Telugu - Telugu Weekly Web Magazine
ఈ సంచికలో కథలు సీరియల్స్ యువతరం శీర్షికలు సినిమా కార్టూన్లు
cine churaka

ఈ సంచికలో >> సినిమా >>

మెగాస్టార్‌కి కొత్త ఉత్సాహాన్నిచ్చిన 'సైరా'

New enthusiasm for 'Mega Star'

మెగాస్టార్‌ చిరంజీవి ఇంతకు ముందెన్నడూ లేని కొత్త ఉత్సాహంతో కనిపిస్తున్నారు. బహిరంగ సమావేశాల్లో చాలా జోష్‌గా పాల్గొంటున్నారు. చాలా చాలా సరదా సరదాగా ఉల్లాసంగా ఆకట్టుకుంటున్నారు చిరంజీవి. దీనికంతటికీ కారణం 'సైరా నరసింహారెడ్డి' సినిమానేనట. ఈ సినిమా చిరంజీవిలో కొత్త ఉత్సాహాన్ని నింపిందట. చిరంజీవి 151వ సినిమాగా తెరకెక్కుతోంది 'సైరా'. ఈ సినిమా చిరుకి అత్యంత ప్రతిష్ఠాత్మకం. అసలు ఈ సినిమా పట్టాలెక్కుతుందో లేదో అనే రూమర్స్‌ మధ్యన సినిమా సెట్స్‌ మీదికెళ్లింది. వెళ్లడమేనా అప్పుడే తొలి షెడ్యూల్‌ షూటింగ్‌ కూడా పూర్తి చేసుకుంది. ఔట్‌పుట్‌ చాలా బాగా వచ్చిందట. ఈ ఉత్సాహమే చిరంజీవిలో కనిపిస్తోంది.

భారీ బడ్జెట్‌తో తెరకెక్కుతోన్న చిత్రమిది. సురేందర్‌ రెడ్డి దర్శకత్వంలో సినిమా తెరకెక్కుతోంది. కొణిదెల ప్రొడక్షన్స్‌ బ్యానర్‌లో రామ్‌ చరణ్‌ తేజ ఈ సినిమాని నిర్మిస్తున్నారు. ఇది యూనివర్సల్‌ సబ్జెక్ట్‌ కాబట్టి, సినిమాని యూనివర్సల్‌గా విడుదల చేసే యోచనలో నిర్మాత రామ్‌ చరణ్‌ ఉన్నట్లు తెలుస్తోంది. ఉయ్యాలవాడ నరసింహారెడ్డి జీవిత చరిత్ర ఆధారంగా తెరకెక్కుతోన్న ఈ సినిమాకి పరుచూరి బ్రదర్స్‌ కథనందించారు. ఇక సినిమా విషయానికి వస్తే, యాక్షన్‌ ఘట్టాలకు అత్యంత ప్రాధాన్యత ఉంది ఈ సినిమాలో. అందుకు సంబంధించి భారీ స్థాయిలో సెట్స్‌ని సిద్ధం చేస్తున్నారు. భారీ సెట్స్‌ కారణంగానే ఈ సినిమా పట్టాలెక్కేందుకు ఇంత ఆలస్యమైందనీ సమాచారమ్‌. ఎట్టకేలకు 'సైరా' పట్టాలెక్కేసింది. తొలి షెడ్యూల్‌ పూర్తి చేసుకున్న జోరు చూస్తుంటే, సినిమాని అనుకున్న టైంకే కంప్లీట్‌ చేయగలరనిపిస్తోంది. బాలీవుడ్‌ బిగ్‌బీ అమితాబ్‌ బచ్చన్‌ ఈ సినిమాలో కీలక పాత్ర పోషిస్తుండగా, ముద్దుగుమ్మ నయనతార హీరోయిన్‌గా నటిస్తోంది. 

మరిన్ని సినిమా కబుర్లు
balayya in NTR roal