Go Telugu - Telugu Weekly Web Magazine
ఈ సంచికలో కథలు సీరియల్స్ యువతరం శీర్షికలు సినిమా కార్టూన్లు
Pawan for the Tej .. Is it true?

ఈ సంచికలో >> సినిమా >>

'క్వీన్‌' తమన్నా.. దటీజ్‌ 'మహాలక్ష్మి'

that is mahalakshmi

బాలీవుడ్‌లో ఘన విజయం సాధించిన 'క్వీన్‌' సినిమాని ఒకేసారి దక్షిణాదిలో నాలుగు భాషల్లో రీమేక్‌ చేస్తున్న సంగతి తెలిసిందే. తెలుగు, తమిళ, కన్నడ, మలయాళ భాషల్లో 'క్వీన్‌' రీమేక్‌ జరుగుతోంది. అయితే తెలుగు 'క్వీన్‌' విషయానికి వస్తే, ఈ సినిమాకి మొదట్నుంచీ ఏదో రకంగా అడ్డంకులే ఏర్పడుతున్నాయి. మొదట ఈ సినిమాకి నీలకంఠ దర్శకత్వం వహించాలి. అయితే పలు కారణాలతో ఈ సినిమా దర్శకత్వం నుండి, నీలకంఠ తప్పుకోవడంతో, చిత్రీకరణ అర్ధాంతరంగా ఆగిపోయింది. తెలుగు 'క్వీన్‌'గా మిల్కీ బ్యూటీ తమన్నా నటిస్తోన్న సంగతి తెలిసిందే. ఇకపోతే, నీలకంఠ తప్పుకోవడంతో, 'అ' సినిమాతో విమర్శకుల ప్రశంసలు అందుకున్న ప్రశాంత్‌ వర్మ ఈ సినిమాకి దర్శకత్వం వహించే అరుదైన అవకాశాన్ని చేజిక్కించుకున్నాడు.

ఈయన చేతుల్లోకి వచ్చాక 'క్వీన్‌' టైటిల్‌ కూడా మారింది. ఈ సినిమాకి 'దటీజ్‌ మహాలక్ష్మి' అనే టైటిల్‌ని ఫిక్స్‌ చేశారు. తమన్నా నటించిన '100 పర్సెంట్‌ లవ్‌' చిత్రంలో తమన్నా పాత్ర పేరు మహాలక్ష్మి. ఆ పేరునే ఈ సినిమాకి టైటిల్‌గా పెట్టడం పట్ల తమన్నా ఆనందం వ్యక్తం చేసింది. ఇకపోతే క్వీన్‌ తమిళ వెర్షన్‌లో కాజల్‌ హీరోయిన్‌గా నటిస్తోంది. తమిళంతో పాటు, కన్నడ, మలయాళంలోనూ ఈ సినిమా చిత్రీకరణ శరవేగంగా జరుగుతోంది. తెలుగులోనే ఇంకా తొలి దశలో ఆగిపోయింది. ప్రశాంత్‌ వర్మ ఎంట్రీతో ఇకపై తెలుగు క్వీన్‌ కూడా దూకుడు పెంచనుందనీ తెలుస్తోంది. ప్రస్తుతం మిల్కీబ్యూటీ తమన్నా నటించిన 'నా నువ్వే' చిత్రం త్వరలో విడుదలకు సిద్దంగా ఉంది.

మరిన్ని సినిమా కబుర్లు
sira action superb