Go Telugu - Telugu Weekly Web Magazine
ఈ సంచికలో కథలు సీరియల్స్ యువతరం శీర్షికలు సినిమా కార్టూన్లు
kirack pichak

ఈ సంచికలో >> సినిమా >>

'భైరవగీత' వెనక్కి వెళ్లిందెందుంటే.!

'Bhairwagita' is going back!

రామ్‌గోపాల్‌ వర్మ నిర్మాణ భాగస్వామ్యంలో రూపొందుతోన్న రొమాంటిక్‌ ఫ్యాక్షన్‌ స్టోరీ 'భైరవగీత' ఈ నెల్లోనే ప్రేక్షకుల ముందుకు రావాల్సి ఉంది. అయితే అనుకున్న డేట్‌కి ఈ సినిమాని విడుదల చేయలేకపోతున్నామని వర్మ పేర్కొన్నారు. అసలు రీజన్‌ ఏంటంటే ఈ సినిమాకి సెన్సార్‌ కష్టాలు వెంటాడుతున్నాయట. అనుకున్న టైంకి సెన్సార్‌ పనులు పూర్తయ్యి ఉంటే సినిమాని ఈ నెల 30న రిలీజ్‌ చేద్దామనుకున్నారు. కానీ సెన్సార్‌ కాని కారణంగా విడుదల డేట్‌ పోస్ట్‌పోన్‌ చేయాల్సి వచ్చింది.

వర్మ శిష్యుడైన సిద్దార్ద్‌ ఈ సినిమాతో డైరెక్టర్‌గా పరిచయమవుతున్నాడు. కన్నడ నటుడు ధనుంజయ్‌ హీరోగా నటిస్తున్నాడు. కొత్త భామ ఇర్రా మోర్‌ హీరోయిన్‌గా నటిస్తోంది. వర్మ మార్కు ఫ్యాక్షన్‌, రొమాన్స్‌ ఈ సినిమాలో పుష్కలంగా కనిపిస్తోంది. హీరో, హీరోయిన్స్‌ మధ్య కెమిస్ట్రీని, అక్కడక్కడా లిప్‌లాక్స్‌ జోడించి చూపించిన వైనం ఈ తరం కుర్రకారును ఎట్రాక్ట్‌ చేసేలా ఉంది. అలాగే యాక్షన్‌ ఎపిసోడ్స్‌, ఫ్య్యాక్షనిజాన్ని బీభత్సంగా చూపించారని ప్రచార చిత్రాల ద్వారా అర్ధమవుతోంది. హీరోయిన్‌ చేత కూడా కత్తి పట్టించి పవర్‌ఫుల్‌ యాక్షన్‌ చూపించేశారు. ఓ పక్క డైరెక్టర్‌గా వర్మ బిజీగా ఉంటూనే, మరోపక్క నిర్మాతగా 'భైరవగీత' సినిమాని ప్రమోట్‌ చేయడంలోనూ పూర్తి పూర్తి బాధ్యత తీసుకున్నారు. ఇకపోతే ఈ నెల 30న విడుదల కావాల్సిన 'భైరవగీత'ను డిశంబర్‌ 7న ప్రేక్షకుల ముందుకు తీసుకురానున్నారు. అదే రోజు తెలంగాణాలో ఎలక్షన్స్‌ జరుగుతున్నాయి. ఎలక్షన్స్‌లో నచ్చిన పార్టీకి ఓటేసి, ధియేటర్‌కొచ్చి 'భైరవగీత'ను సినిమా చూసి విజయవంతం చేయాలని వర్మ అభిమానుల్ని కోరారు. 

మరిన్ని సినిమా కబుర్లు
kavacham release date fix!