Go Telugu - Telugu Weekly Web Magazine
ఈ సంచికలో కథలు సీరియల్స్ యువతరం శీర్షికలు సినిమా కార్టూన్లు
churaka

ఈ సంచికలో >> సినిమా >>

కొత్త సినిమా షురూ చేసిన నాని.!

Nani start new movie

నేచురల్‌ స్టార్‌ నాని ఒక సినిమా సెట్స్‌పై ఉండగానే ఇంకో సినిమాని లాంఛ్‌ చేసేశాడు. గౌతమ్‌ తిన్ననూరి దర్శకత్వంలో తెరకెక్కుతోన్న 'జెర్సీ' షూటింగ్‌ చివరి దశకు చేరుకుంది. త్వరలో రిలీజ్‌కి సిద్ధమవుతోంది. ఈ లోగా నాని కొత్త సినిమాని ప్రారంభించేశాడు. విక్రమ్‌ కుమార్‌ దర్శకత్వంలో నాని నటిస్తున్న ఈ చిత్రం రెగ్యులర్‌ షూటింగ్‌ కూడా స్టార్ట్‌ అయిపోయింది. ఈ సినిమాలో ప్రియాంక, లక్ష్మీ, శరణ్య హీరోయిన్లుగా నటిస్తుండగా యంగ్‌ హీరో కార్తికేయ ఓ కీలక పాత్ర పోషిస్తున్నాడు.

మైత్రీమూవీ మేకర్స్‌ బ్యానర్‌లో ఈ సినిమా రూపొందనుంది. కాగా ఈ సినిమా కథా కమామిషు విషయానికి వస్తే ఈ సినిమాలో నాని క్రైమ్‌ నవలా రచయితగా నటించబోతున్నాడనీ తెలుస్తోంది. కథ, కథానాలను చాలా ఆశక్తికరంగా తెరకెక్కించనున్నారట. 'ఆర్‌ఎక్స్‌ 100' సినిమాతో హీరోగా తెరంగేట్రం చేసి, సంచలన విజయాన్ని అందుకున్న కార్తికేయ క్యారెక్టర్‌ మోస్ట్‌ ఇంట్రెస్టింగ్‌గా ఉండబోతోందట ఈ సినిమాలో. 'మనం', '24' వంటి చిత్రాలతో విమర్శకుల ప్రశంసలు అందుకున్న దర్శకుడు విక్రమ్‌ కుమార్‌. దురదృష్టవశాత్తూ అఖిల్‌కి 'హలో'తో మంచి సక్సెస్‌ ఇవ్వలేకపోయాడు.కానీ నానితో విక్రమ్‌ కుమార్‌ బౌన్స్‌ బ్యాక్‌ అవ్వాలనుకుంటున్నాడట. అందుకే విభిన్నంగా ఈ స్క్రిప్టు ప్రిపేర్‌ చేశాడట. కథలో ఓ ఆశక్తికరమైన పాయింట్‌ ఉందట. అదేంటో సినిమాలోనే చూడాలంటున్నాడు. ఇంట్రెస్టింగ్‌ ఎలిమెంట్స్‌తో పాటు, అన్ని కమర్షియల్‌ హంగులతో ఈ చిత్రాన్ని రూపొందిస్తున్నాడు విక్రమ్‌ కుమార్‌.

మరిన్ని సినిమా కబుర్లు
Laxmis NTR 'beyond expectations!