Go Telugu - Telugu Weekly Web Magazine
ఈ సంచికలో కథలు సీరియల్స్ శీర్షికలు సినిమా కార్టూన్లు
may 10th love to love release

ఈ సంచికలో >> సినిమా >>

'స్వామిరారా' సీక్వెల్ గా 'స్వామి స్వామి రారా'

swamy swamy ra ra as sequel of swamy rara

నిఖిల్, స్వాతి జంటగా సుధీర్ వర్మ దర్శకత్వం లో తెరకెక్కిన "స్వామి రారా"  చిత్రం ఎంతటి ఘనవిజయం సాధించిందో అందరికీ తెలిసిదే. ప్రేక్షకుల అభినందనలు, విమర్శకుల ప్రశంసలు పొందిన ఈ కమర్షియల్ ఎంటర్ టైనర్ కు సీక్వెల్ రాబోతోంది.

"స్వామి స్వామి రారా"  టైటిల్ తో తెరకెక్కనున్న ఈ చిత్రానికి "ది సాగా కంటిన్యూస్" అనేది ఉపశీర్షిక. ఎన్.బోస్ దర్శకత్వంలో రూపొందనున్న ఈ చిత్రాన్ని "స్వామి రారా" చిత్రాన్ని నిర్మించిన చక్రి చిగురుపాటి లక్ష్మినరసింహ ఎంటర్ టైన్ మెంట్స్ పతాకంపై."స్వామి స్వామి రారా" చిత్రాన్ని నిర్మించబోతున్నాడు.

ఈ సంధర్భంగా ఆయన చిత్ర విశేషాలను తెలియజేస్తూ "నవ్యతతో కూడిన కథాంశం తో సినిమాలు రూపొందిస్తే ఆ చిత్రాలకు తెలుగు ప్రేక్షకుల ఆదరణ తప్పక ఉంటుందని "స్వామి రారా" చిత్రంలో మరోసారి నిరూపించింది. ఇప్పుడు ఈ చిత్రానికి సీక్వెల్ ను నిర్మించబోతున్నాం. ఓ ప్రముఖ కథానాయకుడు నటించనున్న ఈ చిత్రాన్ని పక్కా కమర్షియల్ ఎంటర్ టైనర్ గా, హై బడ్జెట్ తో హై టెక్నికల్ వాల్యూస్ తో తెరకెక్కించుతున్నాం. త్వరలోనే సెట్స్ మీదకు వెళ్ళనున్న ఈ చిత్రానికి సంబంధించిన వివరాలు త్వరలోనే తెలియజేస్తాం అన్నారు. ఈ చిత్రానికి ఎగ్జిక్యూటివ్ నిర్మాత బి.యస్.వర్మ.

మరిన్ని సినిమా కబుర్లు
cheppukondi chooddaam