Go Telugu - Telugu Weekly Web Magazine
ఈ సంచికలో కథలు సీరియల్స్ శీర్షికలు సినిమా కార్టూన్లు
gun in beauty hands

ఈ సంచికలో >> సినిమా >>

ఈ గోవిందుడు రొటీన్‌ కాదట

different govindhudu

రామ్ చరణ్ వరుసగా మాస్ సినిమాలు చేస్తుండడంతో, కొంచెం రొటీన్ కి భిన్నమైన సినిమాలు కూడా చేస్తే బాగుండునని ‘ఎవడు’ సినిమా తరువాత సినిమా వర్గాలు అనుకోవడం జరిగింది. అందుకనే రామ్ చరణ్ కూడా వెరైటీ సబ్జెక్ట్ ల కోసం అన్వేషించి, చివరకు ‘గోవిందుడు అందరివాడేలే’ అనే సినిమాకి కమిట్ అయ్యాడట. కృష్ణవంశీ దర్శకుడు ఈ చిత్రానికి. విభిన్నమైన కాన్సెప్టులతో సినిమాలు తెరకెక్కించడంలో దిట్ట ఈ క్రియేటివ్ డైరెక్టర్ .

ఎవరూ ఊహించని కథాంశంతో ఈ ‘గోవిందుడు అందరివాడేలే’ సినిమా రూపొందుతోందట. సినిమా స్టిల్స్ లో కూడా రామ్ చరణ్ కొత్తగా కనిపిస్తున్నాడు. చిరంజీవితో సినిమా తీయాలని అనుకుని, ఆ అవకాశం రాక నిరాశపడ్డ కృష్ణవంశీ, చిరంజీవి కుమారుడితో చేస్తున్న సినిమాని గొప్ప విజయవంతమైన చిత్రంగానే కాక, వెరైటీ చిత్రంగానూ మలచి తన సత్తా చాటుకోవాలనుకుంటున్నాడట.

సినిమాపై ఎన్ని రకాలైన ఊహాగానాలు వచ్చినప్పటికీ వాటిని పట్టించుకోకుండా దర్శకుడు కృష్ణవంశీ, ‘గోవిందుడు అందరివాడేలే’ చిత్రాన్ని ఓ యజ్ఞంగా రూపొందిస్తున్నట్లుగా సినిమా యూనిట్ ధీమా వ్యక్తం చేస్తోంది. రామ్ చరణ్ ఇప్పటికే బాక్సాఫీస్ వద్ద తన స్టామినా ప్రూవ్ చేసుకోవడంతో వెరైటీ చిత్రంగానే కాక వసూళ్ళ పరంగా కూడా సినిమా గొప్ప విజయం సాధిస్తుందని అంచనా వేస్తున్నాయి ట్రేడ్ వర్గాలు.

మరిన్ని సినిమా కబుర్లు
if balakrishna hits...