Go Telugu - Telugu Weekly Web Magazine
ఈ సంచికలో కథలు సీరియల్స్ శీర్షికలు సినిమా కార్టూన్లు
satakari movie  expressed traditional

ఈ సంచికలో >> సినిమా >>

ముద్దుగుమ్మ లాస్య.. నువ్వు 'కేక

lasya entered tolly wood

లాస్య. బుల్లితెరపై చాలా కాలంగా క్యూట్‌ యాంకర్‌గా అభిమానం సంపాదించింది. అయితే ఈ మధ్య బుల్లితెరపై లాస్య సందడి కనిపించడం లేదు. దాంతో లాస్యపై చాలా రూమర్స్‌ వచ్చాయి. రవి - లాస్య పెయిర్‌ బుల్లితెరపై చేసిన సందడి అంతా ఇంతా కాదు. లాస్య కనిపించకపోవడంతో రవితో లాస్యకు రకరకాల గొడవలు వచ్చాయంటూ వార్తలు రావడంతో ఆమె అభిమానులకు అసలు సంగతి తెలియక తికమక పడ్డారు. అంతేకాదు ఈ మధ్య యంగ్‌ హీరో రాజ్‌ తరుణ్‌తో లాస్య పెళ్లయిపోయిందనే గాసిప్‌ కూడా వచ్చింది.

ఆ విషయంపై రాజ్‌ తరుణ్‌ క్లారిటీ ఇచ్చేశాడు. కానీ ఇప్పుడు లాస్య సడెన్‌గా వెండితెరపై హీరోయిన్‌గా మెరిసింది. క్రిష్ణ కిషోర్‌.టి దర్శకత్వంలో ఓ సినిమా తెరకెక్కబోతోంది. ఆ సినిమాలో హీరోయిన్‌గా లాస్య నటిస్తోంది. తాజాగా ఈ సినిమాకి సంబంధించిన పోస్టర్‌ రిలీజ్‌ అయ్యింది. 'రాజా మీరు కేక' టైటిల్‌తో ఈ సినిమా తెరకెక్కుతోంది. హాట్‌ బ్యూటీ రేష్మీతో 'గుంటూర్‌ టాకీస్‌' సినిమాకి నిర్మాత అయిన ఎమ్‌. రాజ్‌కుమార్‌ ఈ సినిమాకు నిర్మాతగా వ్యవహరిస్తున్నారు. మొత్తానికి లాస్య హీరోయిన్‌ అయిపోయింది. ఆమెపై వచ్చిన గాసిప్స్‌ అన్నింటికీ ఈ తాజా పోస్టర్‌తో బ్రేక్‌ పడిపోయినట్లే. బుల్లితెరపై ఆమె అదృశ్యానికి కారణం వెండితెరపై ఆమె అప్పియరెన్స్‌కి మేకోవర్‌ కోసమే అని ఇప్పుడు తెలుస్తోంది. ఏది ఏమైనా హాట్‌ యాంకర్స్‌ రేష్మీ, అనసూయల బాటలోనే క్యూట్‌ యాంకర్‌ లాస్య కూడా నడవాలనుకోవడం విశేషం. 

మరిన్ని సినిమా కబుర్లు
cine churaka