Go Telugu - Telugu Weekly Web Magazine
ఈ సంచికలో కథలు సీరియల్స్ యువతరం శీర్షికలు సినిమా కార్టూన్లు
sarasadarahasam

ఈ సంచికలో >> శీర్షికలు >>

జోకులు - డాక్టర్ ఎస్. జయదేవ్ బాబు

 

విశ్వరూపుడు : అయ్యయ్యో....నీవు అస్త్ర సన్యాసం చేసేశావంటగా ఏం పాపం?

సముద్ర వేషుడు : ఔను...అస్త్ర ప్రయోగ మంత్రాలూ, ఉపసంహరణ మంత్రాలూ తలచుకుంటే గుర్తు రావడం లేదు.!

......................................................

 

చప్పసేన : మన శ్రీలంకలో, కొండరాళ్ళు దొర్లే చప్పుళ్ళొస్తున్నాయే?

లావునాయిక : రావణుల వారు పళ్ళు పటపట కొరుకుతున్నారు !

చప్పసేన : ఎందుకేం?

లావునాయిక ( రహస్యంగా ) మిధిలలో సీతారాముల కళ్యాణం జరుగుతోంది. ! బాజాభజంత్రీలు ఇక్కడిదాకా వినవస్తున్నాయి..!

   ...........................

 

పాతాళాసురుడు : ఇదుగో...ఆ వచ్చేదెవరో తెలుసా? బకాసురుడు !

అధః పాతాళాసురుడు : ఆ ..తెలుసు ! ఏం చేస్తాడేం ? ఆవులిస్తే పేగులు లెక్క పెట్టేరకం అంతేగా?

పాతాళాసురుడు : హు...హు...అతడి ముక్కు చూశావా ? ఆవులిస్తే పేగులు భోంచేస్తాడు....చచ్చూరుకుంటావు..! నోరు గట్టిగా మూసుకు కూర్చో...!

......................................

 

సోమయ్య : రాజుగారు, రహదారికిరువైపులా చెట్లు నాటమన్నారు. వాటికి నీళ్ళుపోయడానికి, బావులు తవ్వమన్నారు. తాపీవాళ్ళనీ, కూలీలనూ రప్పించి , సత్రాలూ, చావడీలూ కట్టిస్తున్నారు. బావి తవ్వకాలు పూర్తయ్యాక, అందర్నీ పనుల నుంచి తీసేస్తారా?

భీమయ్య : తీసేయరు, బావుల్లో పూడిక తీతలకి సత్రాల మరమ్మత్తులకీ మనుషులు కావాలిగా ..!

.............................

 

వంకర నాయుడు : ఇమంట్లో తాబేలు దూరితే , ఇల్లు ఖాళీ చేయాలిటగా ?

టింకర రెడ్డి : ఔను, నిస్సందేహంగా !

వంకర నాయుడు : మరైతే కోటలో దూరితేనో?

టింకర రెడ్డి : ఇల్లయినా, కోటయినా ఒకటే..!

వంకర నాయుడు : ఐతే మూటాముల్లే సర్దుకో !

టింకర రెడ్డి : ఎందుకూ?

వంకర నాయుడు : తాబేలొకటి కోటలో దూరింది!!

................................

 

లెక్కలయ్య : వురేయ్, శెట్టి గారి లోగిలికి, బంగారు కుండలూ, వెండి కుండలూ, మట్టి కుండలూ కావాలి. ఇంద డబ్బులు., బజారుకెళ్ళి కొనుక్కు రా !

పసలయ్య : ఇన్ని రకాల కుండలెందుకు లెక్కలయ్యా?

లెక్కలయ్య : వంటనీటికీ, తాగునీటికీ బంగారు కుండలూ, స్నానానికి వెండి కుండలూ, ( రహస్యంగా) మరుగుదొడ్లకి మట్టి కుండలూ...పో...!

..................

 

మహారాజు : మహామంత్రీ ! గుర్రప్పందాలకు అశ్వాలన్నీ సిద్ధంగా వున్నాయా?

మహామంత్రి : సిద్ధం చేశాం ప్రభూ!

మహారాజు : రౌతులకి తగిన శిక్షణ ఇచ్చారా?

మహామంత్రి : మాంఛి తర్ఫీదు యిచ్చాం ప్రభూ ! ( రాజు గారి చెవిలో రహస్యంగా) ఏ పందెంలో, ఏ రౌతు గెలవాలో కూడా నిర్ణయించేశాం ప్రభూ!

మహారాజు : అద్దీ....ఆలస్యం దేనికీ? పందాలు ప్రారంభించండీ!!

.........................................

 

తొట్టిరాజు : ఆఁ...మన విదూషకుడు బావిలో దూకేశాడా....ఎందుకూ?

మట్టిమంత్రి : నవ్వించి, మన కడుపులుబ్బిస్తాడు.....తన కడుపెందుకు ఉబ్బదూ అని తమరు తిట్టారుగదా...అందుకనీ...

తొట్టిరాజు : వెంటనే విదూషకుడ్ని రక్షించండి.

మట్టిమంత్రి : బావిలో చుక్క నీటిని మిగల్చకుండా , తాగి పొట్టవుబ్బి, మరణించాడు రాజా..!!

.........................

 

ఈటె భటుడు : పల్లకీని రాజుగారూ, రాణీగారూ మోస్తున్నారే? పల్లకీ మోసే వాళ్ళెక్కడ?

కత్తిభటుడు : విశ్రాంతి సమయంలో పల్లకీమోసేవాళ్ళతో పాచికలాడి పందెం కాసి రాజూ, రాణీ ఓడిపోయారు !

ఈటె భటుడు : పల్లకి మోసేవాళ్ళెక్కడా?

కత్తిభటుడు : పల్లకీలో వున్నారు.

.......................

 

చెక్క రాక్షసుడు : నీకెందుకు నరుడంటే అంతసహ్యం?...కోపమా?

తొక్క రాక్షసుడు : వాడు తినని ఆహారంతో మేపి, రుచికరమైన మాంసం తింటాడు చూడూ, అందుకూ, వాడంటే అసహ్యం !

చెక్క రాక్షసుడు : ఏ జంతు మాంసం?

తొక్క రాక్షసుడు : పంది!!

మరిన్ని శీర్షికలు
chamatkaram