Go Telugu - Telugu Weekly Web Magazine
ఈ సంచికలో కథలు సీరియల్స్ యువతరం శీర్షికలు సినిమా కార్టూన్లు
prakatanalu cartoons

ఈ సంచికలో >> శీర్షికలు >>

కరివేపకుతో ఎన్ని లాభాలో... - ..

curry leavs profits

కరివేపాకు చెట్టులో అన్నిటికీ ఔషధపరమైన ఉపయోగాలున్నాయి. కరివేపాకు ఆకులు, కరివేపాకు కాయలు, వేరు పై బెరడు, కాండం పై బెరడు ఇలా అన్నిటినీ ఔషధ రూపంలో వాడతారు.  


కరివేపాకు లో అనేక ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు  సహజ సువాసన కలిగి ఉంటాయి. మీ ఆహారాన్ని ఆహ్లాదకరమైన వాసనతో పాటుగా ఆరోగ్యకరమైన మరియు రుచికరమైన వంటకాలు గా చేయవచ్చు. అవి వివిధ ప్రత్యక్షకారిణి లక్షణాలను కలిగి ఉంటాయి మరియు అజీర్ణం, అధిక ఆమ్లశ్రావం, జీర్ణ పూతల, ఎముకల అరుగుదలకు, డయాబెటిస్ మరియు అనారోగ్య కొలెస్ట్రాల్ సంతులనం , అతిసారం, గ్యాస్ట్రోఇంటెస్టినల్ సమస్యలను నియంత్రించే సామర్థ్యాన్ని కలిగి ఉంటాయి. కరివేపాకు ఆకులు క్యాన్సర్-పోరాట లక్షణాలను కలిగి ఉంటాయి,  మరియు కాలేయాన్ని కాపాడటానికి ఉపయోగపడతాయి. చాలామంది ప్రజలు ఈ ఆకులను  కేవలం ఆహరం లో చూడడానికి అందంగా కనపడడానికి  వాడతారు. మరియు వారి సూప్ లేదా కూర తినే సమయంలో ఆకులు తీసివేస్తారు. అయినప్పటికీ, చాలామంది వ్యక్తులు దాని ప్రయోజనములు తెలుసుకొని వాడడం వలన చాలా ముఖ్యమైన, ప్రయోజనములు  ఎటువంటి దుష్ప్రభావాల లేకుండా అనేక ఆరోగ్య ప్రయోజనాలను పొందుతారు.

ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
కరివేపాకు తో డయేరియా నివారణ: కరివేపాకు ను ఆకుల గా గాని మరియు పేస్ట్ గా గాని తినడం మరియు ఆకులరసం గా గాని సేవించడం వలన డయేరియా ను నియంత్రించవచ్చు.
 జీర్ణశయ రక్షణ: కరివేపాకు ఆకుల  నుండి రసం తయారు చేయండి మరియు నిమ్మరసం జోడించండి. ఈ మిశ్రమాన్ని అజీర్ణం కోసం తీసుకోవాలి లేదా ఆకులతో తయారు చేసిన పేస్ట్ ను మజ్జిగకు జోడించి, ప్రతి ఉదయం ఖాళీ కడుపుతో తీసుకోవాలి.
 జుట్టు పెరగడానికి:
కరివేపాకు  జుట్టు మూలాలను బలపరుస్తుంది. ఆయిల్లో కలిపిన కరివేపాకు ఆకు పొడిని మీ జుట్టుకు  రాయండి. రోజూ ఇలా చేయడం వల్ల జుట్టు పెరుగుదల మెరుగుపడుతుంది.
కరివేపాకుతొ కళ్ళు కు ప్రయోజనములు:

కరివేపాకు  అధిక స్థాయిలో విటమిన్ ’’ ఎ’’ ను కలిగి ఉంటాయి . అందువలన కంటి చూపుకు మంచిది. కంటి ఉపరితలం మిద ఉన్న కార్నియాను రక్షించే కెరోటినాయిడ్స్ విటమిన్’’ ఎ’’ లో ఉంటుంది. విటమిన్’’ ఎ’’ లోపం వల్ల  రేచీకటి, క్లౌడ్ ఆకృతులువంటి కంటికి సంబందించిన వ్యాధులు వస్తాయి . కొన్ని సందర్భాల్లో దృష్టి కూడా కోల్పోవచ్చు.
రేడియో మరియు కీమోథ్ రపి వలన వచ్చు సమస్య నుండి ఉపశమనం:
కరివేపాకు ఆకుల పదార్ధాలపై అధ్యయనాలు కీమోథెరపీ మరియు రేడియోథెరపీ యొక్క ప్రభావాలను తగ్గించడంలో సానుకూల ఫలితాలను చూపాయి.  క్రోమోజోమ్ నష్టం, ఎముక మజ్జ రక్షణ మరియు స్వేచ్ఛా రాశులుగా శరీరంలో క్రియాశీలకంగా మారడంతో రక్షణ కలిపించాయి.
ఇన్ఫెక్షన్లను అరికట్టండి:
కరివేపాకు ఆకులపై పరిశోధన బ్యాక్టీరియా మరియు ఫంగల్ ఇన్ఫెక్షన్ల పోరాటంలో కూడా ప్రభావవంతమైనది అని వెల్లడించింది. మొక్క నుండి సేకరించిన ఆకు లు యాంటిఅక్సిడేంట్ను కలిగి ఉంటాయి.
కాలేయంను  కాపాడుకోవచ్చు:

మీ కాలేయం జీర్ణ వ్యవస్థలో ఒక ప్రధాన పాత్ర పోషిస్తుంది .  వైరల్ మరియు బ్యాక్టీరియ దాడుల నుండి మీ లీవరు ను కాపాడుతుంది. కరివేపాకు పై పరిశోధనలో ఆకుల లో ఉన్న టానిన్లు మరియు కార్బాజోల్ ఆల్కలాయిడ్లు మంచి హెపాటో-రక్షిత లక్షణాలను ప్రదర్శించాయని సూచించింది. హెపటైటిస్ మరియు సిర్రోసిస్ వంటి వివిధ వ్యాధుల నుండి కాలేయాన్ని కాపాడడంలో  కూడా సహాయపడతాయి.
చర్మ సంరక్షణ:
కరివేపాకు చర్మం సంరక్షణలో కూడా సహాయపడుతుంది. ఆకులు రసం లేదా పేస్ట్ కాలిన మరియు తెగిన గాయాలు, చర్మం దురదలు వంటివాటిని త్వరగా తగ్గించడం లో సహాయపడుతుంది.
కరివేపాకు తో లాభం ఎక్కువ  ఖర్చు తక్కువ:
కరివేపాకు మొక్క లను మీరు ఇంట్లో చిన్నప్రదేశంలో గాని కుండి లలో కూడా పెంచుకోవచ్చు. త్వరగా పెరుగుతుంది, సహజ ఔషధం మరియు ఆయుర్వేదం ఆధారిత దుకాణాలు కూడా ఈ ఆకులు విక్రయించబడతాయి. కరివేపాకు అనేక రకాల ఉపయోగాలు కలిగి ఉండటం వలన  వాటిని ఎక్కువ స్థలాల లో పెంచడం జరుగుతుంది. కరివేపాకు చాలా తక్కువ ఖరీదుతోనే దొరుకుతుంది
కరివేపాకు ను ఎలా నిల్వ చేయాలి?
కాండం నుండి కరివేపాకు ఆకులు తీసివేయాలి, వాటిని కడగి అరనివ్వండి.  ఒక జల్లెడ లేదా మెష్ కవర్ తో పెద్ద ప్లేట్ మీద వాటిని ఉంచండి మరియు 2-3 రోజులు ఎండలో ఆకులు  ఉంచండి. ఒక ప్లాస్టిక్ కంటైనర్ లో పొడి ఆకులు భద్రపరచండి; మీరు వాటిని ప్రిజు లో ఉంచవచ్చు, మీకు అవసరమైనప్పుడు వాడుకోవచ్చు. ఎక్కువ రోజులు నిల్వ ఉంటుంది.
జుట్టు కోసం కరివేపాకు ఎలా ఉపయోగించాలి?
కరివేపాకు ప్రధానంగా  అనామ్లజనకాలు మరియు అమైనో ఆమ్లాల యొక్క జుట్టు సంరక్షణలో బాగా ప్రాచుర్యం పొందాయి. మీరు ఈ ఆకులు కొంచెం తీసుకొని తినడం గానీ, దీన్నిపేస్టు నేరుగా మీ జుట్టుకు పట్టించి అరగంట ఉంచి అప్పుడు మీ జుట్టును సాధారణంగా శుభ్రం చేయాలి. ఈ జుట్టు కుదుళ్ళు ను చైతన్యవంతం చేసేందుకు మరియు జుట్టు ఊడటాన్ని నిరోధిస్తుంది.
కరివేపాకు నూనె ఎలా తయారుచేయాలి?
కొబ్బరి నూనె  ను వేడి చేసి దానిలో కరివేపాకు ఆకులు వేసి ఈ  మిశ్రమాన్ని 10-15 నిమిషాలు ఉంచాలి. తరువాత నూనె ను చల్లబరచాలి.  ఆపై అ నూనె తో మీరు మీ జుట్టును మసాజ్ చేయాలి దీని వలన జుట్టు రాలడం మరియు చుండ్రు సమస్య నుండి ఉపశమనం పొందవచ్చు. 

మరిన్ని శీర్షికలు
Spiritual article