Go Telugu - Telugu Weekly Web Magazine
ఈ సంచికలో కథలు సీరియల్స్ యువతరం శీర్షికలు సినిమా కార్టూన్లు
interview with koppula prasad

ఈ సంచికలో >> శీర్షికలు >>

కవితలు - కొప్పుల ప్రసాద్

poems

ఊత కర్ర

 
ఈ వయసులో
 మనకు మనమే తోడు
పెంచి పెద్ద చేసిన
పిల్లలు రెక్కలొచ్చి ఎగిరిపోయే
 
జీవితం చివరి అంకంలో
చావు లేక బతుకుతున్నాం
ఉన్నది వారికి పంచి
రోడ్డున పడ్డ మనం
 
ఈ ఊతకర్ర తోనే
అంతా తిరుగుతున్నం
దేవుడా ఇలాంటి కొడుకుల
ఎందుకుఇచ్చావ్ అయ్యా మాకు
 
మమల్ని వేరు చెయ్యలే
మమ్మలిని పంచుకుంటే
ఈ వయసులో  ఉండలేము
ఒకరికి ఒకరు తోడుగా ఉంటాం
 
కొప్పుల ప్రసాద్
నంద్యాల

 

మరిన్ని శీర్షికలు
Will you like