Go Telugu - Telugu Weekly Web Magazine
ఈ సంచికలో కథలు సీరియల్స్ యువతరం శీర్షికలు సినిమా కార్టూన్లు
taxivala so speed

ఈ సంచికలో >> సినిమా >>

'చిత్రలహరి' సెట్స్‌పైకెళ్లిందోచ్‌.!

Sit behind the sets of 'Chitralahari'.

మెగా మేనల్లుడు సాయి ధరమ్‌తేజ్‌ తాజా చిత్రం 'చిత్రలహరి' లేటెస్టుగా సెట్స్‌ మీదికెళ్లింది. 'నేను శైలజ'తో సూపర్‌ డూపర్‌ హిట్‌ కొట్టిన డైరెక్టర్‌ కిషోర్‌ తిరుమల దర్శకత్వంలో ఈ సినిమా తెరకెక్కుతోంది. వరుస ఫెయిల్యూర్స్‌ మీదున్న సాయి ధరమ్‌తేజ్‌కి ఈ సినిమా చాలా కీలకం. అలాగే కిషోర్‌కీ 'నేను శైలజ' తర్వాత సరైన హిట్‌ లేదు. సో ఈ ఇద్దరూ 'చిత్రలహరి'పై బాగా ఫోకస్‌ పెట్టారట. ఎలాగైనా ఈ సినిమాతో ఇద్దరూ సూపర్‌ హిట్‌ కొట్టాలనే కసి మీదున్నారట. కథల పరంగా వరుసగా 'జవాన్‌', 'ఇంటెలిజెంట్‌' తదితర సినిమాలతో తేజు మూస కథలను ఎంచుకుంటున్నాడనే టాక్‌ వినిపించింది.

దాంతో ఈ సారి కాస్త ఆలోచింది, సన్నిహితుల సలహాలు తీసుకుని 'చిత్రలహరి'కి ఓకే చేశాడట. తాజాగా సెట్స్‌ మీదికెళ్లిన ఈ సినిమా ఫస్ట్‌ షెడ్యూల్‌లోనే మంచి అవుట్‌ పుట్‌ని రాబడుతోందనీ విశ్వసనీయ వర్గాల సమాచారమ్‌. ఈ సినిమాలో మెగా మేనల్లుడి సరసన కళ్యాణీ ప్రియదర్శిని, నివేదా పేతురాజ్‌ హీరోయిన్లుగా నటిస్తున్నారు. వరుస సినిమాలతో బిజీగా ఉన్న కారణంగా ఫిజిక్‌ని పట్టించుకోవడం మానేశాడనీ తేజుపై కామెంట్స్‌ వచ్చాయి. దాంతో ఈ సినిమా కోసం తేజు బాగా బరువు తగ్గాడట. అలా బరువు తగ్గేందుకు తేజు సర్జరీని ఆశ్రయించాడనే ప్రచారం జరిగింది. అయితే అదేం లేదనీ, సహజ వర్కవుట్స్‌, డైట్‌ కంట్రోల్‌ ద్వారానే బరువు తగ్గాననీ తేజు చెప్పుకొస్తున్నాడు.

మరిన్ని సినిమా కబుర్లు
RRR siren