Go Telugu - Telugu Weekly Web Magazine
ఈ సంచికలో కథలు సీరియల్స్ యువతరం శీర్షికలు సినిమా కార్టూన్లు
double century

ఈ సంచికలో >> సినిమా >>

'మహానాయకుడొ'చ్చేస్తున్నాడు: ఈసారి సంచలనమేనా.?

Is this time sensational

ఎన్టీఆర్‌ బయోపిక్‌లోని రెండో పార్ట్‌ అయిన 'మహానాయకుడు'ని రిలీజ్‌ చేసేందుకు ఫిబ్రవరి 22 డేట్‌ ఫిక్స్‌ చేశారు. నిజానికి ఈ సినిమాని ఫిబ్రవరి 9న విడుదల చేయాలి. కానీ కుదరలేదు. తర్వాత 14న ప్రేక్షకుల ముందుకు తీసుకురావాలనుకున్నారు. అది కూడా కుదరలేదు. ఎట్టకేలకు ఈ నెల 22న ఎన్టీఆర్‌ మహానాయకుడుని విడుదల చేయనున్నామని చిత్ర యూనిట్‌ తాజాగా ప్రకటించింది. ఎన్టీఆర్‌ కథానాయకుడు' రిజల్ట్‌ బెడిసికొట్టడంతో 'మహానాయకుడు' రిలీజ్‌పై పలు అనుమానాలు నెలకొన్నాయి. మొత్తానికి రిలీజ్‌ డేట్‌ ఫిక్స్‌ కావడంతో ఆ అనుమానాలు పటాపంచలైపోయాయి. అయితే ఈ సినిమాని బాలయ్య స్వయంగా విడుదల చేస్తున్నారు.

బయ్యర్స్‌తో బాలయ్యకు పలు రకాల గొడవలు తలెత్తాయని ప్రచారం జరుగుతోంది. దాంతో ఎలాగైనా ఈ సినిమాని విడుదల చేయాలని చివరికి ఆయనే స్వయంగా రంగంలోకి దిగారు. ఈ సినిమాకి బాలయ్యే నిర్మాత కూడా. క్రిష్‌ దర్శకత్వంలో సినిమా తెరకెక్కింది. 'కథానాయకుడు' రిజల్ట్‌ చూశాక, 'మహానాయకుడు'లో చిన్న చిన్న మార్పులు చేసి రీషూట్స్‌ నిర్వహించారట. అందుకే విడుదల ఆలస్యమైందనే వాదన మరోవైపు ఉంది. అలాగే బయ్యర్లతో గొడవల కారణంగా కూడా ఈ సినిమా విడుదల లేటయ్యిందనే వాదన మరో వైపుంది. మొత్తానికి సినిమా రిలీజ్‌ డేట్‌ ఫిక్సయ్యాక ఎన్టీఆర్‌ అభిమానులు ఊరట పొందారు. కానీ రిలీజ్‌ డేట్‌ అయితే ఫిక్సయ్యింది. రిజల్ట్‌ ఎలా ఉండబోతుందనే అంశంపై ఉత్కంఠ మాత్రం అలాగే ఉంది.

మరిన్ని సినిమా కబుర్లు
vijayabapineedu is no more