Go Telugu - Telugu Weekly Web Magazine
ఈ సంచికలో కథలు సీరియల్స్ యువతరం శీర్షికలు సినిమా కార్టూన్లు
pratapabhavalu

ఈ సంచికలో >> శీర్షికలు >>

కవితలు - ..

poems
తస్మాత్ జాగ్రత్త
 
ఓ నా పిచ్చి గోడ 
చెవులున్నాయని
పనికిరాని విషయాలు
రిక్కించి వింటున్నావా
అడ్డమైన విషయాలు
లోనికి దూరుస్తున్నావా 
మాటలు నేర్చిన 
మనుషులే కాదు
మాటమార్చే మనుషులు
వున్నారని ఏమారకు 
కొందరు మనుషులకు 
ఒళ్లంతా
ముళ్లుంటాయి 
 తస్మాత్ జాగ్రత్త
 
- ఆదినారాయణ
మరిన్ని శీర్షికలు
weekly-horoscope march22nd to march28th