Go Telugu - Telugu Weekly Web Magazine
ఈ సంచికలో కథలు సీరియల్స్ యువతరం శీర్షికలు సినిమా కార్టూన్లు
netizens angry

ఈ సంచికలో >> సినిమా >>

నితిన్‌ స్పీడు అదిరింది. కానీ..!

nitin speed

యంగ్‌ హీరో నితిన్‌ కొంతకాలంగా 'భీష్మ' సినిమాని పెండింగ్‌లో పెట్టాడు. డైరెక్టరున్నాడు, హీరోయిన్‌ ఖరారైంది. కానీ సినిమా ఇంకా పట్టాలెక్కలేదు. నెలలు గడిచిపోతున్నాయ్‌ కానీ, 'భీష్మ' సినిమాపై నితిన్‌ అప్‌డేట్‌ ఇవ్వకపోవడం అతని అభిమానుల్ని నిరాశపరిచింది. ఈ నేపథ్యంలో ఈ నెలాఖరులోపు అన్ని విషయాలపై క్లారిటీ ఇస్తానని నితిన్‌ చెప్పాడు ట్విట్టర్‌ ద్వారా. అన్న మాట ప్రకారం నితిన్‌ తన కొత్త సినిమాపై అప్‌డేట్‌ ఇచ్చాడు. అది చంద్రశేఖర్‌ యేలేటి దర్శకత్వంలో చేయబోయే కొత్త సినిమా గురించిన అప్‌డేట్‌. ఆగస్ట్‌లో ఈ సినిమా ప్రారంభమవుతుంది. దీంతో పాటుగా ఇంకో సినిమా అప్‌డేట్‌ కూడా వచ్చింది. రమేష్‌ వర్మ దర్శకత్వంలో నితిన్‌ ఓ సినిమా చేయబోతున్నాడు. అయితే ఇది ఎప్పుడు ప్రారంభమవుతుందనేది తెలియరాలేదు. మరోపక్క ఈ నెలాఖరులోపు 'భీష్మ' సినిమా ప్రారంభం కాబోతోందనే ప్రచారం అయితే జరుగుతోంది. ఈ మూడు సినిమాలే కాదు.

ఇంకోటి కూడా లైన్‌లో ఉంది. దర్శకుడు కొండా విజయ్‌కుమార్‌. 'గుండె జారి గల్లంతయ్యిందే'కి సీక్వెల్‌ చేయనున్నాడట. నితిన్‌ కూడా ఈ ప్రాజెక్టుపై సానుకూలంగా ఉన్నాడట. అన్నీ కుదిరితే దీనిపై అఫీషియల్‌ అప్‌డేట్‌ కూడా త్వరలోనే రావచ్చు. అయితే లిస్టు బాగానే ఉంది కానీ అంత ఈజీ కాదు వరుస ప్రాజెక్టుల్ని లైన్‌లోకి తీసుకురావడం. 

మరిన్ని సినిమా కబుర్లు
cheppukondi chooddam