Go Telugu - Telugu Weekly Web Magazine
ఈ సంచికలో కథలు సీరియల్స్ యువతరం శీర్షికలు సినిమా కార్టూన్లు
Bendakaya Pulusu - Easy Method

ఈ సంచికలో >> శీర్షికలు >>

మరణం మాట్లాడుతుందట..!! - మంజు యనమదల

poem
నీకు తెలుసా
మరణం కూడా 
మాట్లాడుతుందట
 
మన తప్పొప్పుల 
లెక్కలన్నీ బేరీజు వేసే
సమయమప్పుడిస్తుందట
 
బంధాలకు బాధ్యతలకు
మనం పూసిన తేనెను
ఒలికించే ప్రయత్నం చేస్తుందట
 
అహానికి అధికారానికి
చరమగీతాన్ని రాసేసి
చివరి చరణం పాడుతుందట
 
కపటానికి కాయానికి
మధ్యనున్న ప్రేమను
తెలియజేస్తుందట
 
అటు ఇటు వెరసి
మనమేంటో
మన చావు చెప్తుందట..!!
మరిన్ని శీర్షికలు