Go Telugu - Telugu Weekly Web Magazine
ఈ సంచికలో కథలు సీరియల్స్ శీర్షికలు సినిమా కార్టూన్లు
sarvanand is star hero

ఈ సంచికలో >> సినిమా >>

శాతకర్ణి బడ్జెట్‌ ఎంతో తెలుసా?

know sathakarni budjet

'గౌతమీ పుత్ర శాతకర్ణి' సినిమా. చారిత్రక నేపధ్యం ఉన్న సినిమా. ఇలాంటి సినిమాలను సాధారణంగా అనుకున్న బడ్జెట్‌లో తెరకెక్కించడం అనేది సాధ్యమయ్యే విషయం కాదు. కానీ ఇక్కడ ఉన్నది దిగ్రేట్‌ డైరెక్టర్‌ క్రిష్‌. అందుకే అనుకున్న బడ్జెట్‌లో ఈ సినిమాని ఎంతో అద్భుతంగా తెరకెక్కించాడు. ట్రైలర్‌ విడుదలయ్యింది. ట్రైలర్‌ చూస్తుంటే ఈ సినిమా బడ్జెట్‌ని చూసి షాకవ్వడం తమ వంతవుతోంది సినీ విశ్లేషకులకు. అంత రిచ్‌గా ఉంది మరి ఆ ట్రైలర్‌. విజువల్‌గా అద్భుతంగా కనిపిస్తోంది ఈ సినిమా ట్రైలర్‌. 55కోట్ల బడ్జెట్‌లో సినిమాని ఇంత అద్భుతంగా తెరకెక్కించేశాడే క్రిష్‌ అంటూ ప్రశంసల వర్షం కురిపిస్తున్నారంతా. నిజానికి ఈ బడ్జెట్‌ ఈ సినిమాకి చాలా తక్కువే అంటున్నారు. ఈ ట్రైలర్‌కు యూ ట్యూబ్‌లో 50 లక్షల వ్యూస్‌ వచ్చాయి. ఇదో సంచలనమే.

ట్రైలర్‌కే ఇంతగా రెస్పాన్స్‌ ఉంటే ఇక సినిమాకి ఏ రేంజ్‌లో రెస్పాన్స్‌ అదిరిపోతుందో. ఖచ్చితంగా 100 కోట్ల మార్కెట్‌ని టచ్‌ చేయడం ఖాయం అని ట్రేక్‌ టాక్‌. సంక్రాంతి తెలుగు వారి పండగ. ఆ పండక్కి, అచ్చమైన తెలుగు సినిమా అయిన 'శాతకర్ణి' సినిమా విడుదలవుతోంది. ముద్దుగుమ్మ శ్రియ ఈ సినిమాలో శాతకర్ణి భార్యగా నటిస్తోంది. చాలా అందంగా కనిపిస్తోంది ట్రైలర్‌లో. బాలీవుడ్‌ బ్యూటీ హేమామాలిని పాత్ర సినిమాకి కీలకం. శాతకర్ణి తల్లి పాత్రలో నటిస్తోంది. బాలకృష్ణకి 100వ చిత్రంగా ఈ సినిమా తెరకెక్కుతోంది. తెలుగు ప్రజలు గర్వించదగ్గ సినిమా అవుతుంది ఇది. 'శాతకర్ణి' పాత్ర నా కల. ఆ కల ఈ సినిమాతో నెరవేరుతుంది. ఈ సినిమాలో నటించడం నా అదృష్టం అంటూ బాలకృష్ణ స్వయంగా తెలిపారు. 

మరిన్ని సినిమా కబుర్లు
sunny leaon sensation