మీకు తెలియని నాటి నట,గాయని - డా.బెల్లంకొండ నాగేశ్వరరావు

మీకు తెలియని నాటి నట,గాయని

PA పెరియనాయకి .

(14 ఏప్రిల్ 1927 - 1990) ఒక భారతీయ నేపథ్య గాయని మరియు నటి, ఆమె ప్రధానంగా తమిళ భాషా చిత్రాలలో పనిచేశారు. ఆమె కర్నాటక గాయనిగా స్టేజ్ కచేరీలు కూడా చేసింది.

ఆమె స్వస్థలం పన్రుటి సమీపంలోని తిరువడిగై . ఆమె తల్లి ఆదిలక్ష్మి గాయని మరియు ముద్దుగా "పన్రుటి అమ్మాళ్" అని పిలవబడేది పెరియనాయకి ఆదిలక్ష్మి యొక్క ముగ్గురు పిల్లలలో చిన్నది. మరికొందరు బాలసుబ్రమణ్యం, రాజమణి. ఆదిలక్ష్మి తన ముగ్గురు పిల్లలతో శ్రీలంక వెళ్లి అక్కడ సంగీత కచేరీలు చేస్తోంది. ఆమె ఆరోగ్యం క్షీణించడంతో, ఆమె తన పిల్లలతో భారతదేశానికి తిరిగి వచ్చి చెన్నైలో స్థిరపడింది .

పెరియనాయకి తిరువల్లికేణి లోని CSM స్కూల్‌లో 7వ తరగతి వరకు చదివారు .

1940లో పెరియనాయకి సోదరి PA రాజమణికి తమిళ పెరియనాయకి కూడా చిత్రం ఊర్వశియిన్ కాదల్‌లో నటించే అవకాశం వచ్చింది . నటించే అవకాశం వచ్చింది. స్వర్గీయ కన్యగా నటించి పాడే అవకాశం వచ్చింది . దాంతో ఆమె స్కూల్ వదిలి తన తల్లితో సేలం వెళ్లాల్సి వచ్చింది.

పెరియనాయకి తన తల్లి వద్ద మరియు పాతమడై సుందర అయ్యర్ వద్ద కర్ణాటక సంగీతంలో శిక్షణ పొందారు. ఆమె స్టేజ్ కచేరీలు చేసింది.

ఆమెకు ఆకర్షణీయమైన గాత్రం మరియు గానం ప్రతిభ ఉంది. అందుకే తమిళ చిత్రసీమలోకి అడుగుపెట్టగలిగింది.

1941లో AVM పూర్తి-నిడివి గల హాస్య చిత్రం సబాపతిని నిర్మించింది . పెరియనాయకి ఈ చిత్రంలో ఒక సన్నివేశంగా కర్నాటక సంగీత కచేరీని ప్రదర్శించారు. అంతే కాకుండా ఈ సినిమాలో ఆమె 2 పాటలు పాడింది.

ఆమె ధర్మ వీరన్ (1941), ఎన్ మనైవి (1942), మనోన్మణి (1942), పంచామృతం (1942), ప్రభావతి (1942 ), శివలింగ సచ్చి (1942), మహామాయ (1944), విచిత్ర వనిత (1947), వేదాల ఉలగం ( 1948), గీతా గాంధీ (1949), కృష్ణ భక్తి (1949) మరియు కూందుకిలి (1954).

1945లో శ్రీ వల్లిలో కథానాయిక రుక్మిణికి ప్లే బ్యాక్ సింగర్‌గా మొదటిసారి గాత్రదానం చేసింది . ఆమె అన్ని పాటలను రాత్రిపూట పాడింది మరియు టెక్నీషియన్లు సినిమా కోసం వాటిని సిద్ధం చేయడానికి 24 గంటలు పని చేయాల్సి వచ్చింది.

ఆమె రుక్మాంగధంలో నారదగా మరియు కృష్ణభక్తిలో సత్యభామగా నటించింది .​

ఆమె ఏకంబవనన్ (1947) లో కథానాయికగా నటించింది .

ఆమె పాటలు . తిరువడి మలరాలే – రాగం: దేశ్, చిత్రం: ప్రభావతి తిరుమాడు వాలర్ పొన్నాడు, వెల్లిమలైకేధిరై విలంగుమ్ ఎజుమలైయాన్ – చిత్రం: ప్రభావతి యెన్ మనం కవర్ంధ – చిత్రం: లావణ్య (1951) సంగీతం: SV వెంకట్రామన్ జీవీయ భాగ్యమే , వెట్టుండ కైగల్, కన్నియే మామరి తాయే, అరుళ్ తారుమ్ దేవా మాతావే – చిత్రం: జ్ఞాన సౌందరి (1948), సంగీతం: SV వెంకట్రామన్ చింతై అరిందు వాడి – సినిమా: శ్రీ వల్లి, పాటల రచయిత: పాపనాశం శివన్ , సంగీతం: ఆర్. సుదర్శనం నీలి మగన్ నీ అల్లవో – రాగం: కరహరప్రియ, చిత్రం: మలైక్కల్లన్ జీవా ఒలియగా – చిత్రం: పైతీయకరణ్, ( టీఏ మధురం కోసం ప్లేబ్యాక్ గాయని/నటిగా....

సంవత్సరం

సినిమా

పాత్ర

దర్శకుడు

బ్యానర్

వ్యాఖ్యలు

1940

ఊర్వశియిన్ కాదల్

సివి రామన్

పరిమళ పిక్చర్స్
మోడ్రన్ థియేటర్స్

మొదటి సినిమా

1940

ఉత్తమ పుతిరన్

టిఆర్ సుందరం

ఆధునిక థియేటర్లు

1941

ధర్మ వీరన్

బి. సంపత్‌కుమార్

ఆధునిక థియేటర్లు

1942

ఎన్ మనైవి

సుందర్ రావ్ నాదకర్ణి

AVM ప్రొడక్షన్స్

సినిమాలో క్రెడిట్ చేయలేదు

మనోన్మణి

టిఆర్ సుందరం

ఆధునిక థియేటర్లు

పంచామృతం

జితన్ బెనర్జీ

బాలాజీ-ఈశ్వర్ ఫిల్మ్స్

శివలింగ సచ్చి

S. నోడని

ఆధునిక థియేటర్లు

1944

మహామాయ

టిఆర్ రఘునాథ్

జూపిటర్ పిక్చర్స్

ప్రభావతి

కురతి

టిఆర్ రఘునాథ్

కృష్ణ పిక్చర్స్

1946

శకట యోగం

ఆర్. పద్మనాబన్

ఆర్. పద్మనాబన్

1947

ఏకంబవనన్

బిఎన్ రావు

శరవణభవ చిత్రాలు

కొత్తమంగళం శీను సరసన హీరోయిన్

1947

విచిత్ర వనిత

కె. సుబ్రహ్మణ్యం

మద్రాస్ యునైటెడ్ ఆర్టిస్ట్స్ కార్పొరేషన్

1948

వెధల ఉలగం

AV మెయ్యప్పన్

AVM ప్రొడక్షన్స్

1949

గీతా గాంధీ

శారద

కె. సుబ్రహ్మణ్యం

మద్రాస్ యునైటెడ్ ఆర్టిస్ట్స్ కార్పొరేషన్

కృష్ణ భక్తి

సత్యభామ

ఆర్ఎస్ మణి

కృష్ణ పిక్చర్స్

1954

కూందుకిలి

టీఆర్ రామన్న

RR చిత్రాలు

సేకరణ: