పెళ్ళానికి ప్రేమతో.. - తాత మోహనకృష్ణ

Pellaniki prematho


అందంగా అలంకరించిన కళ్యాణ మండపంలో..పెళ్ళి బాజాలు మోగుతున్నాయి. అనిల్ తను ఇష్టపడిన అమ్మాయి అనన్య ను పెళ్ళి చేసుకునేది అక్కడే. ముహూర్తం టైం సమీపిస్తుంది. తాళి కట్టడం..తలంబ్రాలు.. హడావిడి అంతా అయ్యింది. దంపతులు ఇద్దరు..ఒకరిని ఒకరు చూసుకుని..ముసి ముసి నవ్వులు నవ్వుకుంటున్నారు. అందం అంటే ఇలానే ఉంటుందేమో అన్నట్టు అనన్య ఉంది. అనిల్ చాలా అదృష్టవంతుడని..అందరూ మాట్లాడుకుంటున్నారు.

"అమ్మాయి అనన్య..! ఈరోజు రాత్రికే మీకు మొదటి రాత్రి. పూర్వం రోజుల్లో అయితే, అన్నీ చెప్పి గదిలోకి పంపించేవాళ్లం. ఇప్పుడు..ఇంటర్నెట్ వచ్చిన తర్వాత..అన్నీ ముందే తెలిసిపోతున్నాయి.." అంది అత్తగారు

"సరే..అత్తయ్య..!" అని ముసి ముసి నవ్వులు నవ్వుతూ..రెండు చేతులతో తన ముఖాన్ని దాచే ప్రయత్నం చేసింది అనన్య..

"నేనూ, మీ మావయ్యగారు కలిసి..అలా తీర్ధ యాత్రలు చేసి వస్తాము..మీకూ కాస్త ప్రైవసీ ఉంటుంది..అబ్బాయి తో కుడా చెప్పు.."

"అలాగే అత్తయా! " అంది అనన్య..

"ఏమండీ! ఊరుకోండి..మీరు మరీను..వేలా పాలా లేదా? ఎప్పుడు చూసినా అదే ద్యాస మీకు.."

"ఏమిటి ఊరుకునేది అనన్య! పుట్టి ముప్పై సంవత్సరాలు ఊరుకునే ఉన్నాను కదా! ఇంకా ఊరుకో మంటే ఎలా ?.."

"ముప్పై సంవత్సరాలూ ...బుద్ధి మంతులు కదా మరి.."

"నిజం కాదా! కాలేజీ లో ఎంత మంది అమ్మాయిలు వెంట పడ్డా..చలించలేదు తెలుసా? మా ఫ్రెండ్స్ అందరూ రాత్రి ఊరి చివర అమ్మాయిలతో పార్టీ అంటే, ఒక్కసారి కుడా వెళ్ళలేదు తెలుసా..?"

"అంటే, నా భర్త శ్రీ రామచంద్రుడు..పేరుకు తగ్గట్టు రామ్ గారు..!"

"అవును..ముప్పై ఏళ్ళ నుంచి లోపల దాగిన ఆ విరహం...ఆ అగ్నిగుండం ఇప్పుడు కుడా బద్దలు కాకపొతే...ఎలా చెప్పు..!"

"మనకి మూడు రాత్రులు అయ్యాయి కదా..ఇంకా చల్లార లేదా స్వామి..?"

"పాతికేళ్ళకు పెళ్ళి చేసుకుని ఉంటే, ఇప్పటికి ఆ లెక్క చాలా పెద్దది గా ఉందేది కదా..ఐదు సంవత్సరాలు లేట్...అంటే ఆలోచించు..వడ్డీ తో కవర్ చెయ్యాలి..మరి!"

"అంత మాత్రానికే...రాత్రీ పగలు ఏకం చేస్తారా ఏమిటి? ఇప్పుడు టైం ఎంతో తెలుసా?" నవ్వుతూ అంది అనన్య

"ఎంతేమిటి..?" తెలియనట్టు అడిగాడు రామ్

"బెడ్ రూమ్ లో ఏసి వేసుకుని..చీకట్లో దుప్పట్లో నుంచి నన్ను పట్టుకుని పడుకుంటే, మీకు టైం ఎలా తెలుస్తుంది చెప్పండి? ఇప్పుడు టైం పన్నెండు..రాత్రి కాదు...మధ్యాహ్నం. క్రికెట్ లో అయినా....ఇన్నింగ్స్ కు ఇన్నింగ్స్ బ్యాటింగ్ కు ఒక అరగంట బ్రేక్ ఇస్తారు...మీరు మరీను..." అంది అనన్య

"నువ్వు మాత్రం ఎంజాయ్ చెయ్యట్లేదా అనన్య..పెళ్ళైన కొత్తలో అందరూ అంతే కదా!" పెళ్ళాం బుగ్గ గిల్లి అన్నాడు రామ్

"కాదు! మీరు ఇంకా ఎక్స్‌ట్రా ఇన్నింగ్స్ ఆడుతున్నారు..రసికులే.."

"ఇంతగా అడుగుతున్నావు కాబట్టి..ఇన్నింగ్స్ బ్రేక్..లో ఫ్రెష్ అయ్యి ఉండు..ఈలోపు ఆన్లైన్ లో ఫుడ్ ఆర్డర్ పెట్టేస్తాను..తినేసి..సెకండ్ ఇనింగ్స్ స్టార్ట్ చేద్దాం.."

"అలాగే లెండి..!" అని చిలిపిగా బుగ్గ గిల్లి...పక్క లోంచి లేచి..బయటకు వెళ్ళింది అనన్య..

"ఫుడ్ చాలా బాగుంది కదా అనన్య.."

"అవునండి! ఇంట్లో అత్తయ్య మావయ్య మన కోసమే, తీర్ధ యాత్రలు అని చెప్పి వెళ్లారు. ఇందాకల, అత్తయ్యగారు ఫోన్ చేసి..రావడానికి ఇంకా టైం పడుతుందని చెప్పారు..ఈ లోపు మీరు అడిగినవన్నీ ఇవ్వమన్నారు.."

"అత్తయ్యగారి మాట గౌరవించు..! నాకు అన్నీ ఇవ్వాలి.."

"సరే ప్రభు!..ఇప్పుడు టెస్ట్ మ్యాచ్ స్టార్ట్ చేస్తారా.. ఏమిటి ?"

సాయంత్రం అయ్యేసరికి అనన్య నిద్ర లేవలేదు..

"అనన్య! అనన్య! ఇక లే..అలా బయటకు వెళ్దాము. ఇంట్లో ఎంతసేపని ఉంటాము చెప్పు..!"

"ఒంట్లో అదో లాగ ఉండండి..లేవాలని లేదు.." అంది అనన్య

"అయ్యో! వొళ్ళు కాలిపోతుంది అనన్య..! పదా.. డాక్టర్ దగ్గరకు వెళ్దాము.."
"వద్దు లెండి..."

"ఐ యాం సారీ అనన్య..నిన్ను చాలా ఇబ్బంది పెట్టాను..."

"పర్వాలేదండి..ఆమాత్రానికేనా..నేను ఏమి అనుకోలేదు..మీ ఆనందమే నా ఆనందం.."

"ఉండు.. మెడికల్ షాప్ కి వెళ్లి..కనీసం మాత్ర తెస్తాను..."

"తగ్గిపోతుంది...ఏమి అక్కర్లేదు.." అని నీరసంగా అంది అనన్య

"ప్రేమంటే..అన్నీ రకాలుగా ఉండాలి అనన్య..నాకు నువ్వంటే, చాలా ఇష్టం..నీకు ఒక ముల్లు గుచ్చుకున్నా..విల విల లాడిపోతాను.." అని కంట తడి పెట్టుకున్నాడు..

"ఏమండీ! ఎందుకు చిన్న పిల్లాడిలాగ ఏడుస్తున్నారు..నాకేమైందని..చిన్న జ్వరం..అంతే..! దేవుడికి దణ్ణం పెట్టుకుంటున్నారా?"

"నీ జ్వరం నాకు ట్రాన్స్ఫర్ అవ్వాలని..చిన్నప్పుడు మా అమ్మ ఇలాగే నాకు జ్వరం వస్తే, చేసేది.."

"ఏమిటండీ...మరీను.."

"ఉండు..టాబ్లెట్ తీసుకోస్తాను..అంతవరకు..పడుకో..."

"ఇదిగో..అనన్య..టాబ్లెట్.."

"అప్పుడే వచ్చేసారా...?"

"ముందు టాబ్లెట్ వేసుకో.."

"వేసుకుంటాను స్వామి! కాస్త వాటర్ అందుకోండి.."

"వేసుకుని పడుకో అనన్య ..బయట ఫుడ్ వద్దులే..నేనే వంట చేస్తాను.."

"పెళ్ళాన్ని ఇంత బాగా చూసుకునే భర్త దొరకడం నా అదృష్టం..! " అని అనుకుని పడుకుంది అనన్య


*****

మరిన్ని కథలు

Simhavalokanam
సింహావలోకనం
- మద్దూరి నరసింహమూర్తి
Mana garden
మన గార్డెన్
- తాత మోహనకృష్ణ
Andari bandhuvuluu
అందరి బంధువులు
- భానుశ్రీ తిరుమల
Teeram cherchina parugu
తీరం చేర్చిన పరుగు
- షామీరు జానకీ దేవి
Vimanam lo kalakalam
విమానంలో కలకలం
- తాతా కామేశ్వరి
Aame kavvinchindi
ఆమె కవ్వించింది
- తాత మోహనకృష్ణ
Chandruniko noolu pogu
చంద్రునికో నూలు పోగు
- కాశీవిశ్వనాధం పట్రాయుడు/kasi viswanadham patrayudu
Anaadha atidhyam
అనాథ అతిథ్యం
- - బోగా పురుషోత్తం